Suỵt, khẽ thôi!

noi nho

Mình rất mê gái!
Đang ngồi nhâm nhi café thì ba em xinh tươi bước vào. Đen đủi là các em ấy chọn bàn ngược với tầm nhìn của mình. Thỉnh thoảng ngoái đầu lại thì lòi ra cái tính dê mất. Ngần ngại mãi mà chưa tìm ra lý do để dời ghế sang phía bên kia bàn. Sỹ diện hão mà đòi mê gái. Thôi đành chấp nhận.
Một chàng trai trẻ vào quán, hình như nó là hot boy. Nó mặc cái quần bò ngố, đeo kính đen thời trang, mặc áo phông body bó sát người, hằn cả hai cái đầu ti của nó ra. Mình vốn là người xấu tính, liền rủa thầm nó ngay: “mẹ cái thằng này, ông không ra ông, bà chẳng ra bà, ẻo lả như cái giống gì không biết”. Trời ơi, mình rủa thầm đâu có thành tiếng mà ông trời ổng cũng nghe thấy. Báo hại mình, để cho nó ngồi ngay cái bàn trước mặt. Thôi đành, lại phải chấp nhận.
Trời đâu có nắng to, lúc này là xế chiều rồi, ngồi trong quán lâu lắm rồi mà nó vẫn cứ đeo khư khư cái kính nhìn sao mà ngứa mắt. Mãi sau nó mới hạ xuống, mình tưởng nó đau mắt mà hóa ra không phải. Đeo thế cho vui thôi!
Rồi hotboy quơ thêm cái ghế nữa, gác hai chân lên, ngửa cổ húp ngụm café, và rung đùi, ngắm gái trên phố.
Bỗng chuông réo oang oang đàm vĩnh hưng, nhức nhối hết cả cái lỗ tai của mình. Hotboy trả lời điện thoại như đang chỉ huy ngoài mặt trận và ngữ điệu quá mức: “Bố đây con, cái gì, đang café, đ.mẹ thằng Hy Lạp đá ngu vãi, để tối xem tình hình cửa chấp thế nào rồi đánh, ờ, thôi biến đi”.
Loài người, hình như đang có một bộ phận tiến hóa thành loài nói to và vô ý thức. Không phải lúc nào, và ở đâu nói to cũng là tốt. To mồm, không những bất lịch sự mà còn tự tố cáo nhân cách của mình. Tự nhiên mình thấy ranh giới giữa sự thể hiện bản thân và đánh mất sĩ diện rất chi là mong manh.
Vì thế nên mặc dù rất mê gái, mê ba cô ngồi đằng sau kia lắm mà mình chẳng dám thể hiện gì.
Nhưng dù sao, mình cũng đã tìm được một lý do chính đáng. Ngay lập tức đổi bàn đến gần ba cô ấy luôn và tha hồ ngắm nghía.
Có ai mê gái như mình không?

Unknown

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét